Published 10:24 by with 0 comment

Victoria của F(x) mách nhỏ tiêu chí nghề nghiệp của cô ấy

Người dòng trên trang bìa của tập chí "Grazia" số ra tháng 6/2016, Victoria nói về các thèm muốn mạnh mẽ mà cô đã dành cho sự nghiệp của mình.

Victoria không chỉ nổi danh như thành viên có f (x), mà cô đó cũng trở thành một nữ diễn viên bậc nhất tại Trung Quốc. hiện tại, cô đang quay bộ phim Trung Quốc thứ năm của cô và đang rất bận rộn suốt ngày trong và ngoài Hàn Quốc.

những mục tiêu gì cô đó muốn cho sự nghiệp của mình, cô tiết lộ: "Tôi hiện đang quy tụ vào công tác trước mặt tôi. Tôi thấy khích lệ bằng bí quyết đề cập sở hữu bản thân mình rằng tôi đã khiến cho phải chăng. Tôi muốn khiến việc siêng năng hơn nữa để tôi với thể chứng minh bản thân mình như cả một ca sĩ và nữ diễn viên xuất sắc. "

Thêm phổ thông cuộc phỏng vấn và hình ảnh của Victoria mang thể được sắm thấy trong số ra tháng 6/2016 của tạp chí 'Grazia'.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét